1. Eparts thực hiện đổi hàng mới cho khách hàng với những trường hợp sau:
- Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã như khách hàng đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ hàng hóa như quy định trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ, móp méo xảy ra trong quá trình vận chuyển,...
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...
Điều kiện áp dụng:
Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho Eparts trong vòng 24h qua số điện thoại 08.5545.5545 hoặc qua email eparts.vn@gmail.com
Lưu ý:
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
- Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của Nhà CC, nhà sản xuất đó.
2. Eparts không chấp nhận đổi hàng trong các trường hợp sau:
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,...
- Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
- Khách hàng đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng.
Lưu ý: Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối.